Danh mục sản phẩm
Giỏ hàng
Đã chọn:
0 sản phẩm
Tổng giá trị đơn hàng:
0VNĐ
Hỗ trợ trực tuyến
Liên kết khách hàng
lk1a
lk1a
Thống kê truy cập
Trong ngày
   65
Trong tuần
   453
Trong tháng
   2.360
Cả năm
   2.531
Tổng lượt xem
   2.531
1 Đang online
Thương hiệu sản phẩm
Ảnh sản phẩm
aptech
aptech
Đầu Nối Inox Swagelok

Đầu Nối Inox Swagelok

Giá: Liên hệ
Thêm vào giỏ


Các phụ kiện ống Swagelok cung cấp một con dấu kín khí, kín khí ở dạng dễ lắp đặt, tháo rời và lắp ráp lại. Tay cầm ống mạnh mẽ với công nghệ hai ferrule được cấp bằng sáng chế có khả năng chống mỏi rung và chịu được áp suất cao và nhiệt độ khắc nghiệt.

Thiết kế hai chấu: cơ khí Hai ferrules chức năng niêm phong và kẹp ống riêng biệt; mỗi ferrule được tối ưu hóa cho chức năng của nó. Các ferrule phía trước tạo ra một con dấu chống lại cơ thể phù hợp và trên đường kính bên ngoài ống. Khi đai ốc được quay, ferrule phía sau tiến lên theo chiều dọc của ferrule phía trước và áp dụng triệt để một kẹp ống hiệu quả

Advanced-Geometry, Helling-Colleting Back Ferrule Design: Thiết kế này là tiêu chuẩn trên tất cả các phụ kiện ống thép không gỉ Swagelok 1/4 đến 1 in và 6 đến 25 mm để giúp người lắp đặt thực hiện các kết nối ống không bị rò rỉ, nhất quán hơn. Trong các kích thước này, một quy trình làm cứng trường hợp được cấp bằng sáng chế và hình học lõm và đường viền được cấp bằng sáng chế cung cấp kỹ thuật độc đáo cho ferrule Swagelok trở lại. Thiết kế ferrule trở lại bản lề mở rộng trên hiệu suất vốn đã mạnh mẽ của thiết kế ferrule truyền thống.

Thiết kế bởi Aptech-IT